หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กลมกล่อมทั้งชื่อร้านและอาหาร


 ร้าน “กลมกล่อม” อาหารอร่อยกับบรรยากาศสุดชิว

           ตะวันใกล้ตกดินแล้ว หลายๆท่านคงกำลังมองหาร้านอาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศชิวๆ อยู่ใช่ไหมคะ หากใครมีโอกาสได้ขับรถผ่านไปทางถนนเส้น เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา คงจะทราบกันดีว่า ถนนเส้นนี้มีร้านอาหารมากมายให้เลือกรับประทาน ทั้งร้านขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ตั้งเรียงรายเตรียมต้อนรับเต็ม 2 ข้างทาง และร้านอาหารที่อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ไปลองลิ้มชิมรสในวันนี้ ก็เป็นหนึ่ง ในร้านขนาดเล็กๆ บรรยากาศเป็นกันเอง มีเพลงเพราะๆสไตล์ Bossanova ที่ทางร้านได้เปิดสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าได้ฟังขับกล่อมไปพร้อมกับการรับประทานอาหาร ร้านนี้มีชื่อว่า “ร้านกลมกล่อม” ค่ะ 


      ร้านกลมกล่อม เปิดให้บริการตั้งแต่ประมาณกลางปี 2551 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ตรงข้าม Crystal Park เมื่อเข้าไปภายในร้านจะพบกับบรรยากาศ 2 สไตล์ คือ มีส่วนที่เป็นห้องอาหาร กับส่วนทีอยู่ภายนอก ซึ่งคุณสามารถเลือกนั่งได้ตามสบายเลยค่ะ 
        ชื่อว่าร้านกลมกล่อม แค่ฟังชื่อก็อยากชิมรสชาติอาหารกันแล้วใช่ไหมคะ อย่ารอช้า เราลองสั่งเมนูแนะนำของทางร้านมาชิมกันเลยดีกว่า



      เริ่มจากเมนูจานเด็ด สำหรับคนชอบทานรสจัด “ต้มยำแห้ง” แค่ชื่อก็ดูน่าทานแล้วนะคะ เป็นการนำอาหารทะเลต่าง ๆ มาผสมผสานกับรูปแบบการจัดวาง ซึ่งทางร้านจะนำกุ้งใหญ่มาวางพาดกัน ทำให้อาหารดูน่ารับประทานทานมากยิ่งขึ้น สำหรับรสชาติแล้ว ต้องขอบอกว่ามีความลงตัวมากจนอยากจะให้ได้ลิ้มลองด้วยตนเอง 


            

       อีกเมนูที่จะแนะนำ คือ ปอเปี๊ยะแฮมชีส เป็นการนำเอาแป้งปอเปี๊ยะมาห่อด้วยแฮมและชีส จากนั้นนำไปทอดจนข้างนอกกรอบข้างในนุ่ม เหมาะสำหรับทานเล่นเป็นออเดิร์ฟ และเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรสเผ็ดค่ะ


            นอกจากเมนูแนะนำแล้วทางร้านยังมีอาหารอื่นๆอีก เช่น ไก่ทอดขมิ้น กุ้งผัดพริกขี้หนู กุ้งแช่น้ำปลา (วาซาบิ) ตับทอดกระเทียม , สลัดซู่ซ่า เมนูสเต็กต่างๆไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อ สเต็กหมู สเต็กปลา และสูตรเด็ดสำหรับท่านที่ชอบทานวาซาบิต้องให้มาลองทานดูค่ะ 
              วาซาบิที่นี้ซี้ดซ้าดไม่เหมือนที่ไหนจริง ๆ และระหว่างรออาหารที่สั่ง ทางร้านยังมีหนังปลาทอดกรอบมาให้ชิมเล่นกันฟรี ๆ อีกด้วยนะคะ
               ราคาอาหารก็อยู่ในระดับกลางๆ ตั้งแต่ 65 – 200 บาท แต่รสชาติอาหาร ต้องบอกว่า รับประทานทานแล้ว ต้องกลับไปรับประทานอีกแน่นอนค่ะ ถ้ามีโอกาส อย่าลืมไปแวะลองชิมดูนะคะ 



ชื่อร้านอาหาร “กลมกล่อม”ที่อยู่ : 49 ซอยโยธินพัฒนา 3  เลียบทางด่วนรามอินทรา ถนนโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10230เวลาให้บริการ วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 16.00-02.00 น. หยุดวันอาทิตย์ ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์              081-686-3311                  081-844-8281      


ที่มา : http://www.klomklom.com
ที่มา :  
http://www.premiummate.com/love-view.aspx?id=1766

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น