หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สถานีนมสด




ร้านสถานีนมสด ( จังหวัดลพบุรี )
          ร้านที่แนะนำวันนี้คือ " ร้านสถานีนมสด " สถานที่ตั้งร้านอยู่เส้นถนนสายนาฏศิลป์ อยู่ข้างๆร้านThe SIS คาราโอเกะ      ร้านสถานีนมสดเปิดมาได้ไม่นานก็มีลูกค้าประจำหลากหลายไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน วัยเรียน วัยเด็กๆหรือแม้กระทั่งวัยทำงานต่างก็พามาเป็นลูกค้าประจำของร้านสถานีนมสด ต้องยอมรับว่าร้านสถานีนมสดนั้นมีการตกแต่งร้านที่โดดเด่น เน้นการตกแต่งภายในร้านไปทางห้องเรียนสมัยประถมศึกษา ที่มีกระดานดำอยู่หน้าห้อง ในร้านจะมีกระดานดำ2 แผ่นใหญ่ติดไว้ เพื่อให้นักชิมทั้งหลายมาเขียนความประทับใจต่างๆหรือเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมีบอกอยู่บนกระดานดำ การตกแต่งที่นั่งสำหรับนักชิม ก็จะมีทั้งที่นั่งสำหรับครอบครัว จะมาเป็นคู่ จะมาเป็นแกงค์เพื่อนๆทางร้านก็มีดีไซน์แตกต่างกันไปเอาไว้ต้อนรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ แนะนำให้มากันเยอะนะคะท่านผู้อ่าน ถ้ามาคนเดียวจะไม่ค่อยอินกับบรรยากาศ สมัยวัยเรียน
            เมนูที่ทางร้านแนะนำในวันนี้คือ ขมมปัง+สังขยาใบเตยฟองดูว์ กับ ขนมปัง+สังขยาชาไทยฟองดูว์
2เมนูที่แนะนำนี้ ความพิเศษอยู่ที่ตัวขนมปังที่ไม่เหมือนใคร คือนำขนมปังมาหั่นเป็นชิ้นปานกลางมาเสียบไม้แล้วนำไปปิ้งให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของขนมปัง ส่วนสังขยานั้นทางร้านจะเป็นคนคิดสูตรขึ้นมาทำเองจะมีกลิ่นหอมของนมหน่อยๆรสชาติไม่หวานมากจนเกินไป เหมาะกับสาวๆที่กำลังลดหุ่น หรือเด็กๆก็ให้ความสนใจเหมือนกัน ส่วนเมนูอีกเมนูหนึ่งเด็กๆหลายคนชอบรวมไปถึงผู้ใหญ่บางคนด้วยนั่นคือ ปังเย็นโอวันตินภูเขาไฟ ที่เน้นปริมาณเยอะๆและความสดใหม่ของขนมต่างๆที่นำมาเป็นเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นโกโก้ครั้นซ์ คอนเฟลกซ์ เยลลี่รูปต่างๆ เด็กๆจึงติดใจในเมนูนี้เป็นอย่างมาก และมีอีกหลากหลายเมนูที่อยากให้มาลองชิมกัน นมสดร้อนๆที่หอมกรุ่นใหม่ๆ นมสดปั่นที่รสชาติไม่หวานจนเกินไป
            การบริการทางร้านก็จัดได้ว่าบริการดี รวดเร็วทันใจ ราคาอาหารแต่ละอย่างไม่แพงอย่างที่คิด รสชาติอร่อยเกินราคา สามารถมากินกันได้ทุกวันเพราะเป็นอาหารว่างที่เป็นประโยชน์อย่างมากเลยที่เดียว ถ้าใครไม่สะดวกจะนั่งกินที่ร้านก็สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้  หรือจะซื้อไปฝากคนที่คุณรัก ทานเล่นๆก็ได้อร่อยชัวร์รับประกัน  ของสดใหม่ทุกๆวัน
            ทางร้านสถานีนมสดจะเปิดเวลาประมาณ 17.00 - 23.30 . จะหยุดทุกวันพุธที่ 3ของเดือน ถ้าไม่แน่ใจว่าจะเปิดตอนไหน สามารถโทรติดต่อทางเจ้าของร้านได้ที่เบอร์คุณแอ้,คุณติมได้นะคะ
เบอร์ติดต่อทางร้าน   คุณแอ้ : 081- 8668814
                         คุณติม : 086 - 3976789

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น